Rapviet Wiki
Advertisement

SpaceSpeakers là cộng đồng, nhóm nhạc dành cho các ca sĩ, rapper và producer âm nhạc khá chuyên nghiệp được thành lập vào 2011 ở khu vực phía Bắc, Việt Nam. Tổ chức này được xem là nhóm nhạc Mainstream hay nhất của rap Việt.

Những thành viên hiện tại của nhóm bao gồm: Touliver, Rhymastic, Tóc Tiên , Andree (không chính thức), JustaTee, Kimmese, Soobin Hoàng Sơn, BC, Mr.A, Cường 7, Binz, Ứng Duy Kiên, TinLe , Triple D, Goku.

Năm 2018, SpaceSpeakers tung ra nhiều sản phẩm kết hợp giữa các thành viên trong nhóm như: Every day , Dusted, They said , Krazy,... Giữa năm 2018, SpaceSpeakers đã trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài vắng bóng với ca khúc "Everyday". Đây là ca khúc thuộc thể loại nhạc điện tử do Rhymastic sáng tác riêng cho nhóm. Bài hát được Rhymastic bắt tay thực hiện từ năm 2014 nhưng phải đến năm 2018, các thành viên trong nhóm mới có dịp ngồi lại cùng nhau để hoàn thành một bản phối hoàn chỉnh. Mượn hình ảnh 3 cô gái trẻ với sự tuyệt vọng, bế tắc trong cuộc sống, MV ca khúc phản ánh những bất công mà xã hội gây ra cho người phụ nữ. "Everyday" đã diễn tả cái xấu để hướng đến những suy nghĩ tốt đẹp, cách giải quyết tích cực hơn. Cuối MV, sự xuất hiện của toàn bộ thành viên SpaceSpeakers trước màn hình LED đã khiến khán giả hâm mộ không khỏi xúc động. Mặc dù bận rộn với công việc cá nhân nhưng những mảnh ghép của nhóm nhạc underground "chất" nhất nhì Vpop vẫn cố gắng cùng nhau thực hiện một sản phẩm âm nhạc chỉn chu, ý nghĩa để đáp lại tình cảm mến mộ của công chúng yêu nhạc.

Advertisement