Rapviet Wiki
Advertisement
Giới thiệu Scandal Lyrics

Rhymastic tên thật là Vũ Đức Thiện là một rapper, nhạc sĩ chuyên nghiệp của SpaceSpeakers. Không những rap, Rhym còn có khả năng sáng tác và phối nhạc khá tốt. Anh cũng là một trong những nguyên nhân gây ra beef Nam Bắc 2013.

Trong những trận beef, Rhym được biết là hay nhận thua.

『Lyric_Video』Yêu_5_-_Rhymastic_(Full_Audio)

『Lyric Video』Yêu 5 - Rhymastic (Full Audio)

Rhymastic từng tốt nghiệp trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội. Với đam mê vào nghệ thuật, Rhymastic đã tự mày mò học sáng tác và sản xuất âm nhạc từ năm 2009. Anh từng làm việc cho phòng thu M4ME cùng các nghệ sĩ trẻ có tên tuổi như Justa TeeYoung Uno. Năm 2011, Rhymastic chính thức bước chân vào sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp, với tư cách là một rapper, nhà sản xuất âm nhạc của Space Speakers. Anh từng tham gia sản xuất một số ca khúc cho các ca sĩ nổi tiếng như: "Khi bên em" - Cường Seven, "Sâu trong em" - Bích Phương, "Melody" - Phương Linh...Rhymastic giờ đây được giới trẻ biết đến qua track Yêu 5 - đứng top Zing vài tuần.

Sau một thời gian tự tìm hiểu về sáng tác và sản xuất sản phẩm âm nhạc từ năm 2009, Rhymastic làm việc tại phòng thu M4ME với các nghệ sĩ như Justa Tee, Young Uno. Với chất giọng trầm ấm cùng chất rap độc đáo, các sáng tác của Rhymastic cũng gần gũi với giới trẻ và trở thành một trong những ca khúc đầy hấp dẫn. Anh chính thức trở thành Producer/ Rapper/ Nghệ sĩ sáng tác của team Space Speakers từ năm 2011.

Ca khúc “Yêu” cũng không phải là ngoại lệ khi tiếp tục chuỗi thành công mà Rhymastic đã lập nên những thành tích mà rất nhiều ca sĩ khác ao ước. Sau hai tháng kể từ khi ca khúc được ra mắt, ca khúc đã đạt được 25 triệu lượt xem trên kênh Youtube bao gồm các bản video, Mp3, cùng 15 triệu nghe trên kênh Mp3. Với giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi và đầy chất thơ, “Yêu” nhanh chóng đốn tim khán giả bởi vẻ đẹp tình yêu mà bài hát khắc họa, đồng thời đưa dòng nhạc Underground sau một thời gian vắng bóng trở lại làng nhạc Việt.

Quả là thế, đối với Rhymastic, từng lời, từng câu trong bài rap anh thể hiện đều “trĩu nặng ưu tư”, và anh coi đó là lời tâm sự chân thành, sâu sắc nhất có thể khiến mọi người tiếp nhận dễ dàng và đồng cảm.

Đầu 2018, Rhymastic ra track "Phán xét" đá xéo các nghệ sĩ khác như Dương Cầm, B Ray, LJ, Pjpo, Blacka,... diss anti-fan, và bản thân mình. Cũng trong năm này, anh tổ chức đám hỏi với bạn gái Thanh Huyền. Sau 1 thời gian vắng bóng, năm 2019, anh trở lại với những bài hát mới như: Trên lầu cao, Ngọn đuốc đêm, Mạng.

Advertisement