Rapviet Wiki
Advertisement
Giới thiệu Scandal Lyrics

Phúc Du là 1 rapper chuyên nghiệp từng thuộc ARKA Records và là cựu battler của 1337 Battle. Anh được MC ILL đánh giá rất cao cũng như Richchoi (Choi) trong các trận battle rap. Sau kết quả cuối cùng của ban giám khảo đưa ra rằng Phúc Du thua Choi trong DISSNEELAND, nhiều fan rap đã không tán thành với kết quả này, Sau đó, anh và Choi có trận rematch và anh kết liễu Choi chỉ sau 4 câu. Phúc Du còn là quán quân Beck's Stage Battle Rap 2019 hạng mục no beat.

"Trong cộng đồng yêu rap, cái tên Phúc Du hẳn không còn quá xa lạ bởi anh chàng đã "chinh chiến" trong rất nhiều trận đấu và mang về những thành tích đáng ngưỡng mộ. Xuất thân là một battle rapper tại Dissneeland, được đánh giá rất cao với khả năng chơi chữ, đi vần điêu luyện, Phúc Du là một đối thủ đáng gờm với danh hiệu "Battle King" - điều mà một lần nữa được khẳng định chắc chắn với ngôi vô địch hạng mục No Beat tại Beck'Stage Battle Rap vào ngày 14/12 vừa rồi.

Và với khán giả đại chúng nếu chú ý một chút thì cũng sẽ biết đến Phúc Du với bản biến tấu "Đi Đu Đưa Đi" theo phong cách Underground đầy mạnh mẽ nhưng vẫn quyến rũ không kém bản gốc. Và chắc chắn không thể không nhắc đến sản phẩm "Anh Không Thề Gì Đâu Anh Làm" - cội nguồn của rất nhiều status thả thính trên MXH. Bản rap love với flow chậm rãi cùng ca từ "thả thính" dễ khiến bất kỳ cô nàng nào khi nghe cũng phải "đứng hình". Tính đến thời điểm hiện tại, MV này đã đạt hơn 4,3 triệu lượt xem cùng hơn 49 nghìn lượt thích trên Youtube." - WeChoice

Tháng 6 năm 2020, anh kết hợp với Bích Phương trong ca khúc "từ chối nhẹ nhàng thôi" thuộc EP "tâm trạng tan hơi chậm một chút" của Bích Phương.

Advertisement